Chị em Miley rủ nhau đi chơi, Paris “gợi cảm” với bộ cánh của “bà già Noel” (2024)

Và cực choáng với hình ảnh lạ của công chúa dòng nhạc đồng quê Taylor Swift, Rihana tiếp tục gây sốc với trang phục, hai cô bạn Sel và Ash cực kỳ nhắng nhí nha:

1. Taylor Swift sắc sảo lạ thường

Khác vá»›i hình ảnh nàng công chúa nhạc đồng quê giản dị thường ngày, cô nàng Taylor Swift Ä‘ã khiến người hâm má»™ vô cùng thích thú khi xuất hiện trên tạp chí The New York Times Style trong hình tượng khá sắc sảo và cóphần hÆ¡i khác lạ vá»›i tong trang Ä‘iểm rá»±c rỡ. Trả lời phỏng vấn trên kênh CNN, công chúa nhạc đồng quêTaylor Swift cho biết, tá»›i giờ cô vẫn không tin vào những thành công mà cô gặt hái được trong năm 2009 này vì nó nằm ngoài mong đợi của cô.

Năm 2009 này, Taylor Swift giành 2 giải Academy of Country Music Awards, 5 giải American Music Awards, 5 giải BMI, 5 giải Country Music Association Awards…và đặc biệt, cô được đề cá»­ 8 giải tại lá»… trao giải Grammy 2010.

Chị em Miley rủ nhau đi chơi, Paris “gợi cảm” với bộ cánh của “bà già Noel” (1)

Taylor Swift nói: “Tôi cảm thấy rất vui mừng, hạnh phúc và tá»± hào khi mọi buổi diá»…n của tôi đều bán hết sách vé. Những thành công mà tôi có được là những Ä‘iều trÆ°á»›c Ä‘ây tôi chÆ°a bao giờ mÆ¡ tá»›i. Tôi nghÄ© bố mẹ cÅ©ng rất tá»± hào về tôi.”

Dù Ä‘ã giàu có và nổi tiếng nhÆ°ngTaylor Swift khẳng định cô sẽ không tiêu tiền vô Ä‘á»™ và sống hưởng thụ, thay vào Ä‘ó cô sẽ dùng tiền đầu tÆ° vào việc kinh doanh sinh lời. Nữ ca sỹ 20 tuổi cÅ©ng cho biết, hiện giờ cô có Ä‘iều kiện giúp đỡ được nhiều người có hoàn cảnh khó khăn và làm từ thiện là công việc cô rất yêu thích.

Ca sỹ “Ä‘àn chị” Shakira cÅ©ng không tiếc lời khen ngợi khi nói về Taylor Swift. Shakira cho biết: “Cô bé thật tài năng và còn là má»™t người rất Ä‘áng yêu. Taylor là má»™t ngôi sao sáng của âm nhạc hiện tại.”


Taylor Swift hiện Ä‘ang hẹn hò vá»›i nam diá»…n viên Ä‘iển trai Taylor Lautner (người mà cô gặp tại trường quay của bá»™ phim Ngày Valentine).

Những hình ảnh các bạn Ä‘ang xem là chùm ảnh má»›i của Taylor Swift trên tạp chí The New York Times Style:


Chị em Miley rủ nhau đi chơi, Paris “gợi cảm” với bộ cánh của “bà già Noel” (2)

Chị em Miley rủ nhau đi chơi, Paris “gợi cảm” với bộ cánh của “bà già Noel” (3)

Chị em Miley rủ nhau đi chơi, Paris “gợi cảm” với bộ cánh của “bà già Noel” (4)

Chị em Miley rủ nhau đi chơi, Paris “gợi cảm” với bộ cánh của “bà già Noel” (5)

Chị em Miley rủ nhau đi chơi, Paris “gợi cảm” với bộ cánh của “bà già Noel” (6)

2.Paris Hilton là “bà già Noel” gợi cảm

Hưởng ứng không khí giáng sinh Ä‘ang tràn ngập khắp đường phố, hôm 3.12 qua, cô nàng thừa kế Paris Hilton quyết định diện ngay bá»™ cánh của “bà già Noel” để tham dá»± buổi ra mắt nhãn hiệu nÆ°á»›c hoa Siren do chính mình sản xuất vừa ra mắt cách Ä‘ây không lâu của mình.

Và tất nhiên cô nàng 28 tuổi này sẽ chẳng chịu “Ä‘óng mình” trong bá»™ quần áo truyền thống vừa to vừa chật mà thay vào Ä‘ó sẽ là má»™t Paris vẫn vô cùng rá»±c rỡ và gợi cảm, “bà già Noel” này cÅ©ng không quên diện má»™t Ä‘ôi giày cao gót màu Ä‘en, má»™t chiếc túi xách đắt tiền, tóc tai gọn gàng, trang Ä‘iểm cẩn thận… nhÆ° thế này thì làm sao Ä‘i phát quà được?

3. Rihanna diện đồ rách rÆ°á»›i

Nữ ca sÄ© của Umbrella gây sốc bằng bá»™ trang phục ngá»±a vằn bó sát, khoe thân hình bốc lá»­a đặc biệt là vòng má»™t hết sức gợi cảm.

Nổi tiếng là má»™t trong những ca sÄ© hay gây sốc bằng trang phục,Rihanna thường Ä‘Æ°a người hâm má»™ Ä‘i từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Sau sá»± thay đổi về kiểu tóc lấy cảm hứng từ các tay chÆ¡i hooligan, cô lại tiếp tục diện bá»™ váy khoe gần trọn vòng má»™t của mình hôm 3/12 vừa rồi tại NewYork. Tuy nhiên, mái tóc của Riri bị chê là quá nam tính còn bá»™ váy thì chẳng giống ai. Xem ra, cố chạy theo trào lÆ°u Lady Gaga không phải là chuyện dá»….


Chị em Miley rủ nhau đi chơi, Paris “gợi cảm” với bộ cánh của “bà già Noel” (11)

Chị em Miley rủ nhau đi chơi, Paris “gợi cảm” với bộ cánh của “bà già Noel” (12)

Chị em Miley rủ nhau đi chơi, Paris “gợi cảm” với bộ cánh của “bà già Noel” (13)

Chị em Miley rủ nhau đi chơi, Paris “gợi cảm” với bộ cánh của “bà già Noel” (14)

4. Miley. Sel và Ash rủ nhau nghỉ xả hÆ¡i

Dù còn khá nhỏ tuổi (Ash 24 tuổi, Miley Ash cùng 17 tuổi) nhÆ°ng cả ba Ä‘ã là má»™t trong những ngôi sao Ä‘ang được chú ý nhất hiện nay. Nhất cá»­ nhất Ä‘á»™ng của ba cô nàng đều lọt vào tầm mắt của cánh săn ảnh và xuất hiện nhanh chóg trên các trang web. Nói Ä‘i cÅ©ng phải nói lại, tuy có cảm thấy có phần khó chịu vì bị bám Ä‘uôi, nhÆ°ng Ash, Miley Sel đều tỏ ra thân thiện và vui vẻ, dù gì Ä‘ây cÅ©ng là cách hay nhất để có thể gắn kết vá»›i các fans trên khắp thế giá»›i mà. Để xem mấy ngày qua, các ngôi sao teen này Ä‘ã Ä‘i Ä‘âu nhé.

Chị em Miley rủ nhau đi chơi, Paris “gợi cảm” với bộ cánh của “bà già Noel” (15)

Chị em Miley rủ nhau đi chơi, Paris “gợi cảm” với bộ cánh của “bà già Noel” (16)

Ash có vẻ nhÆ° vẫn chÆ°a thể giảm thói quen uống coffe của mình. Sáng hôm qua, Ash Ä‘ã ghé thăm vào tiệm Coffe Bean ở Tây Hollywood và tậu ngay má»™t cốc rõ to. Trong bá»™ đồ thể thao, có vẻ nhÆ° Ash Ä‘ã sẵn sàng cho má»™t buổi tập gym Ä‘ây.

Chị em Miley rủ nhau đi chơi, Paris “gợi cảm” với bộ cánh của “bà già Noel” (17)

Chị em Miley rủ nhau đi chơi, Paris “gợi cảm” với bộ cánh của “bà già Noel” (18)

Chị em Miley rủ nhau đi chơi, Paris “gợi cảm” với bộ cánh của “bà già Noel” (19)

Chị em Miley rủ nhau đi chơi, Paris “gợi cảm” với bộ cánh của “bà già Noel” (20)

Còn Miley thì rất Ä‘áng khen thể hiện khá tốt vai trò của người chị lá»›n khi nắm chặt tay cô em Noah ra khỏi sân bay Heathrow, London. Hai chị em và gia Ä‘ình đến Anh để cổ vÅ© cho buổi trình diá»…n của Miley tại sân khấu O2 Arena vào ngày 13.12. Sau Ä‘ó Miley sẽ tiếp tục chuyến lÆ°u diá»…n tại Dublin, Birmingham và Manchester.


Sel vẫn luôn chứng tỏ mình là má»™t ngôi sao cá»±c kì thân thiện, nhất là vá»›i các fans của mình. Má»›i Ä‘ây, khi vừa rồi khỏi Ä‘êm diá»…n của Matt Frauman, tổ chức tại Bardot, Hollywood, Sel Ä‘ã rất bất ngờ khi thấy nhiều bạn đứng chờ sẵn ở lối ra, cô bạn Ä‘ã không ngần ngại chụp khá nhiều ảnh vá»›i các bạn, trong đủ tÆ° thế vô cùng nhí nhảnh nữa.

Chị em Miley rủ nhau đi chơi, Paris “gợi cảm” với bộ cánh của “bà già Noel” (21)


Chị em Miley rủ nhau đi chơi, Paris “gợi cảm” với bộ cánh của “bà già Noel” (22)

Chị em Miley rủ nhau đi chơi, Paris “gợi cảm” với bộ cánh của “bà già Noel” (23)

Chị em Miley rủ nhau đi chơi, Paris “gợi cảm” với bộ cánh của “bà già Noel” (24)

Chị em Miley rủ nhau đi chơi, Paris “gợi cảm” với bộ cánh của “bà già Noel” (25)

Chị em Miley rủ nhau đi chơi, Paris “gợi cảm” với bộ cánh của “bà già Noel” (2024)
Top Articles
Latest Posts
Article information

Author: Maia Crooks Jr

Last Updated:

Views: 6575

Rating: 4.2 / 5 (43 voted)

Reviews: 90% of readers found this page helpful

Author information

Name: Maia Crooks Jr

Birthday: 1997-09-21

Address: 93119 Joseph Street, Peggyfurt, NC 11582

Phone: +2983088926881

Job: Principal Design Liaison

Hobby: Web surfing, Skiing, role-playing games, Sketching, Polo, Sewing, Genealogy

Introduction: My name is Maia Crooks Jr, I am a homely, joyous, shiny, successful, hilarious, thoughtful, joyous person who loves writing and wants to share my knowledge and understanding with you.